vie
Tin tức
Tin tức

Nguyên liệu sản xuất khuôn bột giấy 2: bột tre

29 Jun, 2024 2:16pm

Bột tre lànguyên liệu tốt cho các sản phẩm đúc bột giấy (đúc sợi thực vật). Sợi tre thuộc loại sợi có chiều dài trung bình, có đặc tính trung gian giữa gỗ lá kim và gỗ lá rộng.

Các sản phẩm được sản xuất bằng bột tre có độ dẻo dai cao và ít bịnứt khi sản xuất các sản phẩm sâu. Bề mặt mịn và tinh tế, có độ trắng cao. Tuynhiên, sau khi ma sát trên bề mặt sản phẩm rất dễ tạo ra các sợinhung lông. Khi tỷ lệ bột tre được sử dụng vượt quá 40%, cần tiến hành xử lýnghiền để loại bỏ sự xuất hiện của các sợi mờ trên bề mặt sản phẩm.

Bột tre thường được sử dụng để sản xuất pallet bên trong bao bì điện thoại di động cao cấp, bao bì mỹ phẩm và bộ đồ ăn. Nó là mộtnguyên liệu tốt để đúc bột giấy. Việc sản xuất các sản phẩm có hình dạng phức tạp, độ dốcnhỏ và góc R thường đòi hỏi phải bổ sung một tỷ lệ bột trenhất định. Donguồn tàinguyên bột tre quý giá và giá thành cao hơn một chút so với bột bã míanên hiệnnaynó chủ yếu được sử dụng theo một tỷ lệnhất định với sợi bã mía để tăng hiệu suất và giảm giá thành.